Marketing Spa là gì ?

Chào các bạn, hôm nay mình sẽ chia sẻ kiến thức Marketing trong Spa với chủ đề đang được rất nhiều chị em quan tâm đó là: Làm thế nào để Marketing trong Spa Hiệu Quả, Trước khi đi tìm hiểu Marketing Spa là làm gì, làm thế nào để marketing Spa hiệu quả, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chung về ngành Spa nhé.

Như chúng ta đã biết, Spa là một trong những ngành siêu hot của xã hội hiện nay, đặc biệt là trong giai đoạn 2020 – 2025. Bởi đây là giai đoạn mức sống của VIệt Nam dần đầy đủ về vật chất, vậy nên nhu cầu được chăm chút và tân trang ngoại hình thôi thúc đông đảo khách hàng. Do đó, hàng trăm những địa điểm thẩm mỹ, các cơ sở spa ra đời để đáp ứng được nhu cầu cấp thiết ấy.

Để theo nghề spa cực kỳ đơn giản. Không chỉ là ngành thời thượng, đây là nghề không mấy nhiều thời gian đào tạo, chi phí bỏ ra không cao. Thế nhưng, cơ hội việc làm và mức lương lúc ra trường lại cực kỳ tốt, tạo điều kiện cho tất cả mọi người có được cơ hội tốt như nhau.

Nói đi cũng phải nói lại, Hàng năm tại Việt Nam có hàng chục nghìn các cơ sở Spa, Thẩm Mỹ Viện được mở mới, thành công rất nhiều NHƯNG… thất bại cũng không ít, chiếm tới không dưới 60%, nghĩa là 100 Spa mở mới thì có tới nhiều hơn 60 cái phải đóng cửa. Vậy nguyên do từ đâu khiến quá nửa Spa phải đóng cửa như vậy? Kinh doanh, chiến lược, địa điểm, nhân sự, quản trị hay Marketing? Cũng theo khảo sát từ brandsvietnam 70% Spa đóng cửa là do chưa ứng dụng và thực hiện Marketing trong Spa, trong bài ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu, nguyên nhân lớn nhất tới Spa phải đóng cửa với chủ đề Marketing Spa là làm gì? Làm thế nào để marketing Spa Hiệu quả

Marketing Spa là làm gì?

Nói đến Marketing Spa nhiều chị em sẽ nghĩ ngay đến việc tạo Fanpage, chạy quảng cáo fanpage. Nhưng liệu chạy quảng cáo Facebook sẽ ra khách hàng ngay, bán được hàng ngay? Đa phần các chủ spa thường mắc một lỗi rất sơ đẳng khi tìm cách marketing cho spa, đó chính là ‘thích gì làm nấy’ mà không cân nhắc, không có chiến lược rõ ràng.

Vậy làm thế nào để sửa chữa những lỗi sai này?  Việc quan trọng nhất là bạn cần ngồi lại suy nghĩ sâu về chiến lược marketing spa của mình. Sau đó lên plan marketing spa tổng thể trước khi bắt đầu để tránh “lạc hướng”, bạ đâu đánh đấy trong quá trình tiếp cận khách hàng.

Marketing spa là tiếp thị cho cơ sở spa – Một cách thức được sử dụng phổ biến và hữu hiệu để tiếp cận với khách hàng. Lợi ích của các kênh marketing cho spa hiện nay là giúp khách hàng biết đến thương hiệu của spa nhiều hơn, tin tưởng và sử dụng các dịch vụ tại spa.

Công Ty Truyền Thông Quảng Cáo BMT Media 

Hotline : 0835 474747 – 0812 474747

Website : https://bmt.com.vn/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *